เช่ารถ Tesla บริการเช่ารายวัน รายเดือน ทั่วประเทศไทย

เช่ารถ tesla

           EVGOTHAILAND ผู้ให้บริการ เช่ารถ Tesla มีให้เลือกครบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Model 3, Model S, Model X และ Model Y มีให้เลือกครบจบในที่เดียว การันตีได้รับรถไฟฟ้าคุณภาพ ราคาถูก มีให้เช่าหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น รายชั่วโมง รายวัน หรือรายเดือน เรียกได้ว่าครอบคลุมครบตามที่คุณต้องการ

รถไฟฟ้า Tesla คืออะไร ? ทำไมถึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ?

           รถยนต์ไฟฟ้า Tesla เป็นรถระบบไฟฟ้า 100% ที่สั่นสะเทือนวงการยานยนต์โลก ดัวยสมรรถนะและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ส่งผลให้เทสล่ากลายเป็นบริษัทรถยนต์ที่มีมูลคาสูงที่สุด และเทคโนโลยีช่วยขับเคลื่อนอย่าง Autopilot ที่มีการใช้ AI เข้ามาช่วยในการขับขี่นั่นเอง แน่นอนว่าความโดดเด่นของเทสล่าคือการใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นหลัก โดยไม่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งไม่ว่าน้ำมันจะแพงขนาดไหนคุณก็ไม่จำเป็นต้องเสียค่าน้ำมันอีกต่อไป และในปัจจุบันมีบริการ เช่า Tesla อยู่มากมายและ Evgothailand คือหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เรื่องราคาถูก ได้รถคุณภาพไปใช้ หรือแม้กระทั่งการบริการที่สุดพิเศษบริการ 24 ชั่วโมง เป็นต้น ถ้าหากคุณกำลังมองหา เช่ารถ Tesla อยู่แล้วหล่ะก็มาหาเราสิครับ

ประวัติของรถยนต์ไฟฟ้า Tesla

           ในปัจจุบันนี้เราจะสังเกตเห็นได้ว่ากระแสของการรักษ์โลกหรือพลังงานสะอาดกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก จึงทำให้ผู้คนเริ่มตระหนักถึงปัญหาเหล่านี้ และร่วมกันหาวิธีที่จะช่วยลดโลกร้อนได้อย่างชัดเจน และหนึ่งในนั้นก็คือการเริ่มเปลี่ยนจากการขับรถยนต์แบบใช้น้ำมันเชื้อเพลิง มาเป็นการขับรถยนต์ไฟฟ้า เพราะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่มีการปล่อยมลพิษ อีกทั้งยังสามารถทำอัตราเร่งได้ดีกว่า และประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย ใครที่ได้ลองขับรถยนต์ไฟฟ้าแล้ว ก็จะเริ่มติดใจในส่วนนี้กันเป็นอย่างมาก

รุ่นของรถยนต์ไฟฟ้า Tesla ที่มีให้เช่าในปัจจุบัน

1. Tesla Model S

เช่ารถ tesla model s

     รุ่น Model S เป็นรุ่นที่พัฒนามาจาก Roadster ทั้งในเรื่องของความจุแบตเตอรี่ การเปลี่ยนตำแหน่งของแบตเตอรี่จากท้ายรถยนต์มาอยู่ที่พื้นรถยนต์แทน ทำให้รถเกาะถนนได้ดีขึ้น โดยสามารถวิ่งได้ไกลมากกว่า 652 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟเต็มเพียงหนึ่งครั้ง และสามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลา 3.2 วินาที โดยที่มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมงกันเลยทีเดียว

2. Tesla Model X

เช่ารถ tesla model x

     รุ่น Model X มีขนาดใหญ่สุดหรูหรา 7 ที่นั่ง ที่สามารถวิ่งได้ไกลมากกว่า 560 กิโลเมตรต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว และสามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลา 3.9 วินาที โดยที่มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เหมาะกับเป็นรถครอบครัวเอามากๆ

3. Tesla Model 3

เช่ารถ tesla model 3

     รุ่น Model 3 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าซีดานขนาดใหญ่ จำนวน 5 ที่นั่ง ราคาถูกกว่ารุ่นก่อนหน้า และสามารถวิ่งได้ไกลถึง 560 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง จึงทำให้เป็นรถไฟฟ้ารุ่นที่ขายดีมากที่สุด และสามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลา 3.3 วินาที โดยที่มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 261 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งถือว่าเร็วเอามากๆ

4. Tesla Model Y

เช่ารถ tesla model y

     รุ่น Model Y เป็นรถยนต์ไฟฟ้า SUV จำนวน 7 ที่นั่ง ที่มีขนาดเล็กและราคาที่ถูกกว่ารุ่น Model X มาพร้อมกับจอแสดงผลระบบสัมผัสขนาด 15 นิ้ว และพื้นที่จัดเก็บสัมภาระสูงสุด 2,158 ลิตร มีหลังคาเป็นแบบกระจกรอบด้าน กว้างขวาง เพิ่มพื้นที่เหนือศีรษะและรังสียูวีได้มากขึ้น ซึ่งเรียกได้ว่าออกแบบและพัฒนาได้เป็นอย่างดี

EVGOTHAILAND บริการเช่ารถ Tesla มีรุ่นอะไรบ้างและราคาเท่าไหร่ ?

ทางเราขอนำเสนอ เช่ารถ Tesla ราคาถูก มีราคาเท่าไหร่ ไปดูกันเลย

  1. Tesla Model 3 (Long range) ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8,900/วัน
  2. Tesla Model 3 (Performance) ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9,900/วัน
  3. Tesla Model Y (Long range) ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9,900/วัน
  4. Tesla Model Y (Performance) ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10,900/วัน
  5. Tesla Model S ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 19,000/วัน
  6. Tesla Model X ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 24,900/วัน

ติดต่อเรา EVGOTHAIALAND

     ท่านใดที่กำลังสนใจหรือมองหาบริการ เช่ารถEV หรือ เช่ารถ Tesla ทางเว็บไซต์ของเรา EVGOTHAILAND พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดทุกวัน ไม่มีวันหยุด และช่องทางติดต่อเรามีให้ติดต่อ 2 ช่องทางก็คือ 1.โทร 063-325-6365 หรือ 2. ADD LINE คลิ๊ก ทางเรามีทีมงานคอยดูแลและให้คำปรึกษาทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง