เช่ารถไฟฟ้า เชียงใหม่ ราคาถูก พร้อมการบริการสุดพิเศษ

เช่ารถไฟฟ้า เชียงใหม่

          ในปัจจุบันผู้คนให้ความสนใจในการ เช่ารถไฟฟ้า เชียงใหม่ มากถึง 50% เพราะเนื่องด้วยจากผู้คนส่วนใหญ่หันมารณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อนลดภาวะโลกร้อนมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางเว็บไซต์ Evgothailand ของเรานั้นได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและนำการให้บริการ เช่ารถไฟฟ้า ev รายวัน เชียงใหม่ มาเพื่อคุณโดยเฉพาะซึ่งบอกได้เลยว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกคุณต้องการได้อย่างแน่นอน 100%

เช่ารถไฟฟ้า Tesla รายวัน ราคาถูกที่นี่

          ถ้าหากคุณกำลังมองหา เช่ารถไฟฟ้า Tesla เชียงใหม่ ทางเราขอแนะนำกับผู้ให้บริการ Evgothailand มาพร้อมการให้บริการเช่ารถสุดพิเศษครบทุกรุ่นของ Tesla มีให้เลือกมากมาย เช่ารถเชียงใหม่ จะมีรุ่นอะไรบ้างและราคาเท่าไหร่ไปดูกัน ดังนี้

1.Tesla Model 3 (Long range)

เช่ารถ tesla model 3

ผู้ที่สนใจ เช่ารถ Tesla Model 3 (Long range) ราคาเช่าต่อวันอยู่ที่ 8,900 บาทต่อวัน

2.Tesla Model 3 (Performance)

เช่ารถ Tesla Model 3 (Performance)

เช่ารถรายวัน เชียงใหม่ ราคาถูก กับ Evgothailand ให้บริการเช่ารถ Tesla Model 3 (Performance) ราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 บาทต่อวันเท่านั้น ซึ่งบอกตรงนี้เลยว่าคุ้มค่าสุดๆ

3.Tesla Model Y (Long range)

เช่ารถ tesla model y

เช่ารถ Tesla Model Y ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9,900 บาทต่อวัน และมีโปรโมชั่นพิเศษถ้าหากกดจองตอนนี้รับไปเลยกับค่าทางด่วนฟรี 200 บาทไปใช้ได้เลย

4.Tesla Model Y (Performance)

เช่ารถ Tesla Model Y

เช่ารถเชียงใหม่ เจ้าไหนดี ที่นี่มีคำตอบกับ Evgothailand.com พร้อมให้บริการ เช่ารถ Tesla Model Y ราคาถูกที่สุด เริ่มต้นเพียง 10,900 บาทต่อวันเท่านั้น

5.Tesla Model S

เช่ารถ tesla model s

เช่ารถ Tesla Model S ในเชียงใหม่ ราคาถูกที่สุดกับเราได้ที่นี่ตลอด 24 ชั่วโมง ทางเราพร้อมและยินดีให้บริการทุกท่านด้วยความเต็มใจ และเปิดราคาเริ่มต้นในการเช่าเพียง 19,000 บาทต่อวันเท่านั้น

6.Tesla Model X

เช่ารถ Tesla Model X

เริ่มต้นในการเช่ารถไฟฟ้า Tesla Model X เพียง 24,900 บาทต่อวันเท่านั้น ถ้าหากท่านใดที่กำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ขั้นตอนในการเช่ารถไฟฟ้ากับ Evgothailand

  1. ท่านใดที่สนใจจะเช่ารถยนไฟฟ้า กับเราจะต้องเตรียมเอกสาร 2 อย่าง นั่นก็คือ 1.เตรียมบัตรประชา และ 2.เตรียมใบขับขี่รถยนต์ ใช้เอกสารเพียงเท่านี้ก็สามารถเช่ารถกับเราได้แล้ว
  2. เลือกวันเวลาที่ต้องการรับรถ และสถานที่รับรถ
  3. เมื่อถึงวันนัดหมายทางเราจะส่งทีมงานหรือพนักงานเพื่อนำรถไปส่งตามที่ได้นัดหมายเอาไว้

ติดต่อเรา EVGOTHAIALAND

     ท่านใดที่กำลังสนใจหรือมองหาบริการ เช่ารถ EV หรือ เช่ารถ Tesla ทางเว็บไซต์ของเรา EVGOTHAILAND พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดทุกวัน ไม่มีวันหยุด และช่องทางติดต่อเรามีให้ติดต่อ 2 ช่องทางก็คือ 1.โทร 063-325-6365 หรือ 2. ADD LINE คลิ๊ก ทางเรามีทีมงานคอยดูแลและให้คำปรึกษาทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง