เช่ารถหรู เช่ารถไฟฟ้า รายวัน ราคาถูกที่สุดในประเทศไทย

เช่ารถหรู

ถ้าหากคุณกำลังมองหา เช่ารถหรู เช่ารถไฟฟ้า หรือเช่ารถ EV ทางเราขอแนะนำเว็บไซต์ของเรา Evgothailand ผู้ให้บริการเช่ารถไฟฟ้าที่ดีที่สุดในประเทศไทย ซึ่งได้การยอมรับจากผู้ใช้งานจริงในเรื่องของการบริการ และราคาในการเช่าถูกที่สุดอีกด้วย ซึ่งต้องขอบอกตรงนี้เลยว่าถ้าคุณคิดจะเช่ารถหรูสามารถดูข้อมูลได้บนเว็บไซต์ของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Evgothailand คืออะไร ?

เราคือผู้ให้บริการเช่ารถหรู เช่ารถไฟฟ้า เช่ารถ EV ในราคาถูกที่สุดในประเทศไทย มีบริการเซอร์วิสพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง สามารถเช่ารถขับไปที่ไหนก็ได้ในประเทศไทย และขึ้นตอนในการเช่ารถหรูกับเรานั้นไม่ยุ่งยากเลย ใช้เอกสารน้อย และอนุมัติไวที่สุด ซึ่งใช้เอกสารเพียง 2 อย่างเท่านั้น 1.บัตรประชาชน 2.ใบขับขี่ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเช่ารถหรู เช่ารถไฟฟ้า กับเราได้แล้ว

เช่ารถหรู กับ Evgothailand ราคาถูกที่สุด

Evgothailand ไม่ได้พูดเกินจริงเลยว่าถ้าคิดจะ เช่ารถหรู สามารถโทรหรือปรึกษาผ่านทางแอดมินได้ตลอดเวลา ซึ่งทางเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และมั่นใจได้เลยว่าเช่ารถหรูกับเรานั้นราคาถูกที่สุด คุณสามารถเช่าแบบรายวัน รายเดือน หรือรายปีได้ตามความต้องการ ยิ่งเช่ารถหรู เช่ารถไฟฟ้ากับเราระยะเวลานานเท่าไหร่ ราคาก็จะยิ่งถูกลงมากยิ่งขึ้น

เช่ารถหรู ระบบไฟฟ้า100% กับ Evgothailand มีอะไรบ้าง ?

ทางเราพร้อมให้บริการเช่ารถหรู เช่ารถไฟฟ้า EV มีหลากหลายรุ่นให้เลือกมากมาย มีอะไรบ้างมาดูกัน

  1. Tesla Model 3
  2. Tesla Model Y
  3. Tesla Model S
  4. Tesla Model X
  5. BMW i7
  6. Mercedes Benz EQS
  7. Porsche Taycan

ข้อดีในการเช่ารถไฟฟ้ากับเราดีอย่างไร ?

ถ้าพูดถึงข้อดีในการเช่ารถหรู เช่ารถ EV มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ราคาในการเช่าถูกได้การยอมรับจากผู้ใช้งานจริงแล้วว่าถูกที่สุด อีกทั้งการให้บริการการเซอร์วิสที่ครอบคลุมทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยทางเราก็พร้อมและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน อีกทั้งมีบริการรับ-ส่งรถถึงสถานที่ตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน, คอนโด, สนามบิน หรือสถานที่ต่างๆที่คุณอยากให้เราไปส่งรถ

ขั้นตอนในการเช่ารถไฟฟ้ากับ Evgothailand

  1. ท่านใดที่สนใจจะเช่ารถยนไฟฟ้า กับเราจะต้องเตรียมเอกสาร 2 อย่าง นั่นก็คือ 1.เตรียมบัตรประชา และ 2.เตรียมใบขับขี่รถยนต์ ใช้เอกสารเพียงเท่านี้ก็สามารถเช่ารถกับเราได้แล้ว
  2. เลือกวันเวลาที่ต้องการรับรถ และสถานที่รับรถ
  3. เมื่อถึงวันนัดหมายทางเราจะส่งทีมงานหรือพนักงานเพื่อนำรถไปส่งตามที่ได้นัดหมายเอาไว้

ติดต่อเรา EVGOTHAIALAND

     ท่านใดที่กำลังสนใจหรือมองหาบริการ เช่ารถ EV หรือ เช่ารถ Tesla ทางเว็บไซต์ของเรา EVGOTHAILAND พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดทุกวัน ไม่มีวันหยุด และช่องทางติดต่อเรามีให้ติดต่อ 2 ช่องทางก็คือ 1.โทร 063-325-6365 หรือ 2. ADD LINE คลิ๊ก ทางเรามีทีมงานคอยดูแลและให้คำปรึกษาทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง