เช่ารถหรู ราคาถูก พร้อมให้บริการทั่วประเทศไทย

เช่ารถหรู ราคาถูก กับ Evgothailand ระบบไฟฟ้า100% พร้อมให้บริการเช่ารถหรูทั่วประเทศไทย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยก็สามารถเช่ารถกับเราได้ทุกที่ทุกเวลา ถ้าเพื่อนๆสนใจหรืออยากที่จะลองขับรถหรูที่เป็นแบบระบบไฟฟ้าสามารถเข้าใช้บริการกับเราได้ โดยสามารถเช่าแบบระยะสั้น(รายวัน) หรือระยายาว(รายเดือน) ก็ได้ตามที่เพื่อนๆต้องการ อีกทั้งให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด

เช่ารถหรู กับ Evgothailand ราคาถูกที่สุด

ถ้าหากเพื่อนๆกำลังมองหาเช่ารถไฟฟ้าที่เป็นยอดนิยมในปัจจุบันต้องไม่พลาดไปกับ Tesla Model 3 ซึ่งบริษัทให้เช่ารถไฟฟ้าอย่าง Evgothailand ของเรานั้นให้เช่าราคาเริ่มต้นเพียง 6,900 บาท/วัน เท่านั้น บอกได้เลยว่าปล่อยให้เช่าในราคาถูกที่สุดในประเทศไทย

Tesla Model 3

เช่ารถหรู tesla model 3

บทส่งท้าย

ต้องขอบอกไว้เลยว่าไม่ว่าใครๆอยากที่จะขับรถหรูอย่าง Tesla Model 3 กันทั้งนั้น ซึ่งขับขี่ด้วยระบบไฟฟ้าช่วยในเรื่องประหยัดพลังงานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งมีระบบไฮเทคหรือเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากับตัวรถเทสล่าด้วยนั่นเอง จึงทำให้เป็นที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ระบบขับขี่ด้วยตัวรถเอง หรือแม้กระทั่งระบบเรียกรถแบบไร้คนขับ เป็นต้น ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นที่ฮือฮาให้กับคนทั้งโลก ถ้าหากเพื่อนๆสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด และพร้อมให้บริการเพื่อนๆทุกท่านทุกที่ทุกเวลา

ติดต่อเรา EVGOTHAIALAND

     ท่านใดที่กำลังสนใจหรือมองหาบริการ เช่ารถ EV หรือ เช่ารถ Tesla ทางเว็บไซต์ของเรา EVGOTHAILAND พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดทุกวัน ไม่มีวันหยุด และช่องทางติดต่อเรามีให้ติดต่อ 2 ช่องทางก็คือ 1.โทร 063-325-6365 หรือ 2. ADD LINE คลิ๊ก ทางเรามีทีมงานคอยดูแลและให้คำปรึกษาทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง