เช่า Tesla Model Y ราคาดี ราคาถูกที่สุดในตลาดตอนนี้

เช่า Tesla Model Y

     ในปัจจุบันผู้คนให้ความสนใจในการ เช่า Tesla Model Y เป็นอย่างมาก เพราะด้วยรถยนต์นั่งแบบ SUV รุ่นรองลงมาจากรุ่นพี่อย่าง Tesla Model X โดยเจ้า Model Y โดดเด่นด้วยความเป็นรถยนต์นั่งตัวถังแบบ Crossover 5 ประตู ที่มีขนาดกระทัดรัดมากกว่า ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ในบทความนี้จะเขียนเกี่ยวกับ Tesla Model Y เรื่องอะไรบ้างมาดูกัน

เช่า Tesla Model Y กับเรา Evgothailand วันละเท่าไหร่ ?

          ถ้าหากถามถึงว่าการเช่า Tesla Model Y เริ่มต้นวันละเท่าไหร่ ต้องติดตามในบทความนี้ได้เลย เพราะจะบอกถึง เช่ารถ Tesla Model Y ราคา วันละเท่าไหร่ ? ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่าและรับสิทธิประโยชน์มากมายเพื่อตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน ไปดูกันเลย

1.Tesla Model Y (Long range)

เช่า Tesla Model Y

     ท่านใดที่กำลังมองหา เช่ารถ เทสล่า กรุงเทพ ทางเว็บไซต์ของเรา Evgothailand ขอแนะนำรถไฟฟ้า Tesla Model Y (Long range) ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นรถที่มีสมรรถนะสูงและฟังก์ชั่นในการใช้งานเต็มระบบด้วยระบบไฟฟ้า 100% และช่วยในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้อย่างแน่นอน ซึ่งเปิดราคาให้เช่าต่อวันอยู่ที่ 9,900 บาทต่อวันเพียงเท่านั้น

2.Tesla Model Y (Performance)

เช่า Tesla Model Y

     ผู้ให้บริการ Evgothailand.com ผู้ให้บริการเช่ารถไฟฟ้าในราคาถูกที่สุดในประเทศไทย ณ ตอนนี้ พบกับ เช่ารถ Tesla Model Y (Performance) ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10,900 บาทต่อวัน และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เช่น หากคุณจองรถกับเราตอนนี้คุณจะได้รับค่าทางด่วนเพิ่ม 200 บาทไปเลยในทันที

ขั้นตอนในการเช่ารถไฟฟ้ากับ Evgothailand

  1. ท่านใดที่สนใจจะเช่ารถยนไฟฟ้า กับเราจะต้องเตรียมเอกสาร 2 อย่าง นั่นก็คือ 1.เตรียมบัตรประชา และ 2.เตรียมใบขับขี่รถยนต์ ใช้เอกสารเพียงเท่านี้ก็สามารถเช่ารถกับเราได้แล้ว
  2. เลือกวันเวลาที่ต้องการรับรถ และสถานที่รับรถ
  3. เมื่อถึงวันนัดหมายทางเราจะส่งทีมงานหรือพนักงานเพื่อนำรถไปส่งตามที่ได้นัดหมายเอาไว้

ติดต่อเรา EVGOTHAIALAND

     ท่านใดที่กำลังสนใจหรือมองหาบริการ เช่ารถ EV หรือ เช่ารถ Tesla ทางเว็บไซต์ของเรา EVGOTHAILAND พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดทุกวัน ไม่มีวันหยุด และช่องทางติดต่อเรามีให้ติดต่อ 2 ช่องทางก็คือ 1.โทร 063-325-6365 หรือ 2. ADD LINE คลิ๊ก ทางเรามีทีมงานคอยดูแลและให้คำปรึกษาทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง