เช่า Tesla Model 3 รายวัน ราคาถูก ส่งทั่วประเทศไทย

เช่า tesla model 3
เช่า tesla model 3

     ในปัจจุบัน Tesla เป็นรถยอดนิยมที่ผู้คนให้ความสนใจมาก ซึ่งในวันนี้ Evgothailand จะมาพูดถึง เช่า Tesla Model 3 ซึ่งเป็นรถรุ่นยอดนิยมและมีราคาเช่าในราคาที่ถูกอีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าได้รับความคุ้มค่าและประหยัดพลังงานและวิ่งได้ระยะไกลอีกด้วย ซึ่งถ้าหากลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา เช่า tesla รายวัน ห้ามพลาดในบทความนี้

ทำไม Tesla Model 3 ถึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ?

     เมื่อพูดถึง Tesla เป็นสิ่งหนึ่งที่ถูกหยิบยกมาในกระแสเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า หรือ รถ EV ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นทุกวันในตลาดรถยนต์ไทยและต่างประเทศ ท่ามกลางสถานการณ์ของราคาน้ำมันรถที่พุ่งสูงขึ้น ทำให้รถยนต์ไฟฟ้าเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ตอบโจทย์คนทุกกลุ่ม แบรนด์อย่างเทสล่ากลายเป็นหนึ่งในชื่อที่ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวาง เพราะเป็นบริษัทรถยนต์ไฟฟ้าระดับโลกที่เริ่มบุกเบิกเทคโนโลยีรถยนต์พลังงานไฟฟ้า โดยมาพร้อมภาพลักษณ์ของยานยนต์สุดหรูที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างแท้จริง

Evgothailand บริการให้เช่า Tesla Model 3 ราคาเท่าไหร่ ?

     หลังจากได้ทำความรู้จักกับประวัติความเป็นมาของ Tesla มากขึ้นไปแล้ว ทีนี้เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์ Tesla Model 3 มีจุดเด่นแบบไหน และ เช่า Tesla ราคา อยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ต่อวัน ไปดูกันเลย

1.Tesla Model 3 (Long range)

เช่า tesla model 3

     Tesla Model 3 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าแบบ sedan 4 ประตู ในสไตล์แบบ fastback มาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ล้ำสมัยอย่างแท้จริง มีสมรรถนะขับเคลื่อนด้วยกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ที่ทำงานแบบอิสระ มั่นคง ระบบความปลอดภัยสูง 100% ซึ่ง Evgothailand เปิดราคาให้เช่าอยู่ที่ 8,900 บาทต่อวันเท่านั้น

2.Tesla Model 3 (Performance)

เช่า Tesla Model 3

     Tesla Model 3 สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลา 3.1 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 260 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เดินทางได้ไกลถึง 420 กิโลเมตร ต่อการชาร์จแบตเตอรี่ 1 รอบ และยังมาพร้อมกับอุปกรณ์สำหรับระบบช่วยขับอัตโนมัติที่จะมีการอัปเกรดได้ในอนาคตอีกด้วย ซึ่งเปิดราคาให้เช่าอยู่ที่ 9,900 บาทต่อวันเท่านั้น

บทสรุป

     รถยนต์ไฟฟ้า Tesla ถือได้ว่าเป็นความหวังใหม่ของอนาคต ที่จะช่วยทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านสิ่งแวดล้อมมากขึ้น หนึ่งในนั้นเองก็คือ Tesla ที่ถือว่าเป็นผู้นำในด้านนี้มาเป็นเวลานาน และแม้ว่าทางบริษัทจะเพิ่งเข้ามาจดทะเบียนในไทยแบบสดๆ ร้อนๆ ก็ตามทางเรายังคงต้องรอติดตามกันต่อไปอีกสักหน่อย ว่าจะมีเทคโนโลยีอะไรเข้ามาช่วยหรือปรับเปลี่ยนให้เข้ายุคสมัยมากยิ่งขึ้นได้อีก

ขั้นตอนในการเช่ารถไฟฟ้ากับ Evgothailand

  1. ท่านใดที่สนใจจะเช่ารถยนไฟฟ้า กับเราจะต้องเตรียมเอกสาร 2 อย่าง นั่นก็คือ 1.เตรียมบัตรประชา และ 2.เตรียมใบขับขี่รถยนต์ ใช้เอกสารเพียงเท่านี้ก็สามารถเช่ารถกับเราได้แล้ว
  2. เลือกวันเวลาที่ต้องการรับรถ และสถานที่รับรถ
  3. เมื่อถึงวันนัดหมายทางเราจะส่งทีมงานหรือพนักงานเพื่อนำรถไปส่งตามที่ได้นัดหมายเอาไว้

ติดต่อเรา EVGOTHAIALAND

     ท่านใดที่กำลังสนใจหรือมองหาบริการ เช่ารถ EV หรือ เช่ารถ Tesla ทางเว็บไซต์ของเรา EVGOTHAILAND พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดทุกวัน ไม่มีวันหยุด และช่องทางติดต่อเรามีให้ติดต่อ 2 ช่องทางก็คือ 1.โทร 063-325-6365 หรือ 2. ADD LINE คลิ๊ก ทางเรามีทีมงานคอยดูแลและให้คำปรึกษาทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง