เช่ารถ EV รายวัน ราคาถูก ใช้เอกสารน้อย ไม่ยุ่งยาก

เช่ารถ ev รายวัน

     เช่ารถ EV รายวัน ได้ที่นี่กับ Evgothailand พร้อมให้บริการเช่ารถไฟฟ้า หรือ เช่ารถ EV ครบทุกรุ่น ครบทุกรูปแบบ ในราคาที่ประหยัดสุดๆ ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าสะดวก รวดเร็ว และใช้เอกสารน้อย อนุมัติไว เชื่อถือได้ และการบริการที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหารถเช่า ev สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ของเราได้เลย

ทำไมการเช่ารถ EV ถึงน่าสนใจในปัจจุบัน ?

     ในปัจจุบันผู้คนทั่วโลกหันมารักสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้นเพราะภาวะโลกร้อนในปัจจุบันของบ้านเรามีอัตราที่สูงเพิ่มมากขึ้น ผู้คนส่วนใหญ่จึงหันมารณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อม และที่กำลังเป็นที่นิยมนั่นก็คือ การใช้รถไฟฟ้าเพื่อลดมลพิษนั่นเอง เพราะเนื่องจากทุกปีมีการใช้รถยนต์ในการเดิมทางกันมากยิ่งขึ้น จึงมีผู้ที่คิดค้นรถไฟฟ้าเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมและประหยัดได้ดีอีกด้วย

Evgothailand คืออะไร ?

     Evgothailand คือ ผู้ให้บริการเช่ารถไฟฟ้า หรือ รถเช่า ev นั่นเอง ซึ่งทางเว็บไซต์ของเราพร้อมให้บริการสำหรับคนที่กำลังมองหาเช่ารถไฟฟ้าในราคาถูกทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพ, เชียงใหม่, เชียงราย, ขอนแก่น, ภูเก็ต เป็นต้น ซึ่งทางเราพร้อมและยินดีให้บริการทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง ถ้าหากคุณกำลังมองหารถเช่าไฟฟ้าดีๆสักคัน เซอร์วิสเต็มที่ นึกถึงเราเท่านั้น

เช่ารถ EV รายวัน กับ Evgothailand ดีอย่างไร ?

  • มีรถไฟฟ้าให้เลือกมากมายหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Tesla, Porsche, BMW, Benz และอื่นๆอีกมากมาย
  • พร้อมให้บริการทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด
  • เช่ารถไฟฟ้ารายวัน กับเราตอนนี้รับฟรีไปเลยค่าทางด่วน 200 บาท
  • ราคาถูกที่สุดในตลาด ใช้เอกสารน้อย อนุมัติง่าย รวดเร็วทันใจ
  • มีบริการรับ-ส่งรถถึงสถานที่ตามที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน, คอนโด, สนามบิน เป็นต้น 
  • เช่ารถ ev กรุงเทพ บริการรับ-ส่งฟรีถึงที่

ขั้นตอนในการเช่ารถไฟฟ้ากับ Evgothailand

  1. ท่านใดที่สนใจจะเช่ารถยนไฟฟ้า กับเราจะต้องเตรียมเอกสาร 2 อย่าง นั่นก็คือ 1.เตรียมบัตรประชา และ 2.เตรียมใบขับขี่รถยนต์ ใช้เอกสารเพียงเท่านี้ก็สามารถเช่ารถกับเราได้แล้ว
  2. เลือกวันเวลาที่ต้องการรับรถ และสถานที่รับรถ
  3. เมื่อถึงวันนัดหมายทางเราจะส่งทีมงานหรือพนักงานเพื่อนำรถไปส่งตามที่ได้นัดหมายเอาไว้

ติดต่อเรา EVGOTHAIALAND

     ท่านใดที่กำลังสนใจหรือมองหาบริการ เช่ารถ EV หรือ เช่ารถ Tesla ทางเว็บไซต์ของเรา EVGOTHAILAND พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดทุกวัน ไม่มีวันหยุด และช่องทางติดต่อเรามีให้ติดต่อ 2 ช่องทางก็คือ 1.โทร 063-325-6365 หรือ 2. ADD LINE คลิ๊ก ทางเรามีทีมงานคอยดูแลและให้คำปรึกษาทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง