เช่ารถไฟฟ้า EV รายวัน ราคาเท่าไหร่ ? อัพเดทใหม่

เช่ารถไฟฟ้า ev รายวัน

     ในบทความนี้จะพูดถึง เช่ารถไฟฟ้า EV รายวัน เริ่มต้นที่ราคาเท่าไหร่ ? ซึ่งทางเว็บไซต์ Evgothailand ได้อัพเดทข้อมูลข่าวสารสดใหม่ และเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานทุกท่านได้อย่างแน่นอน เพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้ที่กำลังมองหา เช่ารถไฟฟ้า EV ใช้ในปัจจุบันจะมีรถยี่ห้อและรุ่นอะไรบ้าง ? ราคาเท่าไหร่ ? ไปดูกันเลย

เช่ารถไฟฟ้า EV รายวัน ราคาเริ่มต้นเท่าไหร่ ?

     สำหรับลูกค้าของ Evgothailand ที่กำลังมองหา เช่ารถไฟฟ้ารายวัน ทางเว็บไซต์ของเราได้อัพเดทข้อมูลรถยนต์ไฟฟ้าที่ให้ใช้บริการในปัจจุบัน ซึ่งได้ทำบทความนี้ขึ้นมาตามคำเรียกร้องของผู้ใช้งาน ซึ่งทางเราได้รวบรวมข้อมูลสำหรับ เช่ารถไฟฟ้า ev ราคา ต่อวันอยู่ที่เท่าไหร่และสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้ามีอะไรบ้าง ดังนี้

1.Porche Taycan

เช่ารถ Porsche Taycan

     ผู้ให้บริการ Evgothailand พร้อมให้บริการเช่ารถหรู Porsche Taycan ในราคาถูกที่สุดในตลาด ซึ่งเปิดราคาเริ่มต้นเพียง 32,900 บาทต่อวันเท่านั้น ซึ่งหากท่านใดกำลังมองหารถเช่ารุ่นนี้อยู่ห้ามพลาด!.

2.BMW i7

เช่ารถ BMW i7

     รถในดวงใจสำหรับใครหลายๆคนพบกับ BMW i7 สายประหยัดพลังงาน พร้อมให้บริการเช่ารถ ev รายวัน ราคาถูก ซึ่งต้องขอบอกตรงนี้เลยว่าคุ้มค่าสุดๆกับรถ BMW i7 คันนี้ ซึ่งเปิดราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 24,900 บาทต่อวันเท่านั้น

3.Tesla Model 3

เช่ารถ Tesla Model 3

     เช่ารถ ev รายวัน ราคา ถูกที่สุดในประเทศคงหนีไม่พ้นกับ เช่ารถไฟฟ้า Tesla Model 3 ราคาเริ่มต้นเพียง 8,900 บาทต่อวันและได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นอีกหากจองด่วนกับทางเว็บไซต์ของเรา Evgothailand ตอนนี้รับค่าทางด่วนเพิ่ม 200 บาท

4.Tesla Model Y

เช่ารถ Tesla Model Y

     เช่ารถ ev กรุงเทพ ในราคาที่ประหยุดสุดๆคงหนีไม่พ้น Tesla Model Y ที่มาในรูปแบบระบบไฟฟ้า 100% ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าประหยัดพลังงานและวิ่งได้ไกล และชาร์ตแบตเตอรี่เต็มเพียง 30 นาทีเท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าตอบโจทย์ผู้คนเมืองกรุงเอามากๆ ซึ่งเปิดราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 บาทต่อวันเท่านั้น โทรจองตอนนี้ได้เลยรับสิทธิพิเศษมากมาย

5.Tesla Model S

เช่ารถ Tesla Model S

     ทางเว็บไซต์ Evgothailand ได้จัดโปรโมชั่นและลดราคาสำหรับการเช่ารถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model S ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรุ่นเช่ายอดฮิตอันดับต้นๆที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเปิดราคาอยู่ที่ 19,000 บาทต่อวัน เรียกได้ว่าได้รับความคุ้มอย่างแน่นอน

ขั้นตอนในการเช่ารถไฟฟ้ากับ Evgothailand

  1. ท่านใดที่สนใจจะเช่ารถยนไฟฟ้า กับเราจะต้องเตรียมเอกสาร 2 อย่าง นั่นก็คือ 1.เตรียมบัตรประชา และ 2.เตรียมใบขับขี่รถยนต์ ใช้เอกสารเพียงเท่านี้ก็สามารถเช่ารถกับเราได้แล้ว
  2. เลือกวันเวลาที่ต้องการรับรถ และสถานที่รับรถ
  3. เมื่อถึงวันนัดหมายทางเราจะส่งทีมงานหรือพนักงานเพื่อนำรถไปส่งตามที่ได้นัดหมายเอาไว้

ติดต่อเรา EVGOTHAIALAND

     ท่านใดที่กำลังสนใจหรือมองหาบริการ เช่ารถ EV หรือ เช่ารถ Tesla ทางเว็บไซต์ของเรา EVGOTHAILAND พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดทุกวัน ไม่มีวันหยุด และช่องทางติดต่อเรามีให้ติดต่อ 2 ช่องทางก็คือ 1.โทร 063-325-6365 หรือ 2. ADD LINE คลิ๊ก ทางเรามีทีมงานคอยดูแลและให้คำปรึกษาทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง