เช่ารถกรุงเทพ มาตรฐานดี ราคาถูก บริการ 24 ชั่วโมง

เช่ารถกรุงเทพ

          ถ้าหากคุณกำลังเป็นหนึ่งคนที่กำลังมองหา เช่ารถกรุงเทพ ทางเราขอแนะนำเว็บไซต์ Evgothailand ของเราพร้อมให้บริการเช่ารถหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า, รถหรู, รถสปอร์ต, รถเปิดประทุน และรถ supercar มีให้เลือกมากมายหลายรุ่นและที่สำคัญราคาถูกที่สุดอีกด้วย อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นถ้าหากโทรจองกับเราตอนนี้รับไปเลยพิเศษค่าทางด่วน 200 บาทในทันที

เช่ารถกรุงเทพ เจ้าไหนดี ?

          ต้องขอบอกตรงนี้เลยว่าผู้ให้บริการ Evgothailand ยินดีและพร้อมให้บริการ เช่ารถ กรุงเทพ กับลูกค้าทุกท่านที่กำลังมองหารถเช่ารายวัน หรือ รายเดือน มีให้เลือกมากมายตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งทางเราได้รับรีวิวจากลูกค้าที่ใช้งานจริงเป็นจำนวนมากแล้วว่า Evgothailand เป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ไม่ว่าจะเช่ารถเพื่อท่องเที่ยว ออกตามงานต่างๆ หรือวันพิเศษ ก็สามารถเช่ารถกับเราได้ทั้งนั้น ทางเรามีลูกค้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศจำนวนมากและกลับมาใช้ใหม่กับเราเกือบทุกคน

ทำไมต้องเลือก เช่ารถกรุงเทพ กับเรา ?

1.ราคาดี ราคาถูก

     เมื่อพูดถีง รถเช่ากรุงเทพ Evgothailand เป็นเจ้าแรกๆที่ลูกค้านึกถึง เพราะนอกจากบริการที่ดี มีคุณภาพแล้ว เรายังให้เช่ารถในราคาที่ถูกที่สุดจนลูกค้าต้องกลับมาใช้บริการกับเราอีกครั้ง

2.ปลอดภัยหมดห่วง

     รถทุกคันของเรามีการตรวจเช็คสภาพรถอยู่เป็นประจำ ทำให้รถทุกคันอยู่ในสภาพที่ดีตลอดเวลา ปลอดภัยหายหวงในทุกๆการเดินทางอย่างแน่นอน 100%

3.มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น

     เช่ารถกรุงเทพ รายวัน มีรถให้เลือกหลายรุ่น หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น รถเล็ก รถกลาง หรือรถใหญ่ ตอบสนองทุกๆการเดินทางในทุกรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการอย่างแน่นอน

ข้อดี เช่ารถ กับ Evgothailand ดีอย่างไร ?

     มาพูดถึงข้อดี เช่ารถกรุงเทพ ขับเอง กับทางเรากันดีกว่า ซึ่งหลายๆคนสงสัยว่าการเช่ารถนั้นดีอย่างไรและทำถึงต้องเช่ารถ ซึ่งในหัวข้อนี้ทางเราได้รวบรวมข้อมูลมาเพื่อชี้แจงให้ทราบมีดังนี้

  • หมดปัญหาเรื่องการซ่อมรถ เพราะทางเรานั้นเช็คและตรวจสภาพรถยนต์ก่อนนำส่งทุกครั้ง
  • รถยนต์ที่ส่งให้กับทางลูกค้าส่วนใหญ่เป็นรถยนต์รุ่นใหม่ และทำความสะอาดก่อนส่งถึงมือผู้ให้งานทุกครั้ง
  • สามารถเช่ารถยนต์ขับเอง เพื่อศึกษาในการตัดสินใจซื้อได้อีกด้วย
  • มีการเทรนด์และบอกวิธีการแต่ละอย่างอย่างละเอียดเกี่ยวกับตัวรถ ไม่ว่าจะเป็น การใช้งาน การเติมน้ำมัน การดูแล เป็นต้น
  • มีบริการส่งรถตามที่ลูกค้าต้องการ จองง่าย คุยง่าย ใช้เอกสารน้อย

ขั้นตอนในการเช่ารถไฟฟ้ากับ Evgothailand

  1. ท่านใดที่สนใจจะเช่ารถยนไฟฟ้า กับเราจะต้องเตรียมเอกสาร 2 อย่าง นั่นก็คือ 1.เตรียมบัตรประชา และ 2.เตรียมใบขับขี่รถยนต์ ใช้เอกสารเพียงเท่านี้ก็สามารถเช่ารถกับเราได้แล้ว
  2. เลือกวันเวลาที่ต้องการรับรถ และสถานที่รับรถ
  3. เมื่อถึงวันนัดหมายทางเราจะส่งทีมงานหรือพนักงานเพื่อนำรถไปส่งตามที่ได้นัดหมายเอาไว้

ติดต่อเรา EVGOTHAIALAND

     ท่านใดที่กำลังสนใจหรือมองหาบริการ เช่ารถ EV หรือ เช่ารถ Tesla ทางเว็บไซต์ของเรา EVGOTHAILAND พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดทุกวัน ไม่มีวันหยุด และช่องทางติดต่อเรามีให้ติดต่อ 2 ช่องทางก็คือ 1.โทร 063-325-6365 หรือ 2. ADD LINE คลิ๊ก ทางเรามีทีมงานคอยดูแลและให้คำปรึกษาทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง