รถเช่ากรุงเทพ เช่ารถไฟฟ้า Tesla บริการรายวัน 24 ชั่วโมง

รถเช่ากรุงเทพ

     ในปัจจุบัน รถเช่ากรุงเทพ มีให้บริการมากมายหลากหลายเจ้า แต่ทางเราขอแนะนำ Evgothailand ผู้ให้บริการเช่ารถในกรุงเทพที่มีลูกค้าเข้าใช้งานมากที่สุดในประเทศไทย และในปัจจุบันผู้คนส่วนมากนิยมหันมาใช้รถเช่าไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งเว็บไซต์ของเราก็ได้มีการให้บริการ เช่ารถไฟฟ้า Tesla ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้ และพร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด

รถเช่ากรุงเทพ ราคาถูก กับ Evgothailand พร้อมให้บริการเช่ารถไฟฟ้า 100%

     ทางเราได้คิดค้นและตอบโจทย์กับผู้ใช้งานในเรื่องการประหยัดพลังงาน จึงได้นำบริการ เช่ารถไฟฟ้า ราคาถูก ให้ลูกค้าทุกท่านได้นำไปใช้งานกับระบบไฟฟ้า100% นั้นดีจริงๆ เราจึงมาเพื่อมอบทุกความต้องการให้กับทุกท่านได้ทดลองสัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เคยเจอมาก่อน อีกทั้งราคาในการเช่านั้นถูกมากๆ สบายกระเป๋าอย่างแน่นอน คิดจะใช้บริการรถเช่าไฟฟ้าให้นึกถึงเรา Evgothailand

เช่ารถกรุงเทพ ทำไมถึงเป็นที่นิยม ?

     ต้องขอบอกตรงนี้เลยว่าผู้คนส่วนมากนิยมหันมาใช้บริการ รถเช่ากรุงเทพ เป็นจำนวนมาก เพราะมีการรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมมากขึ้น Evgothailand จึงได้เกิดไอเดียในการให้บริการเช่ารถไฟฟ้าเพื่อลดภาวะโลกร้อน และพร้อมให้บริการ รถเช่ากรุงเทพ รายวัน นั่นเอง ซึ่งตอบโจทย์ลูกค้าเป็นจำนวนมากที่ต้องการช่วยลดภาวะโลกร้อนและประหยัดค่าใช้จ่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

รถเช่ารายวัน ระบบไฟฟ้า Tesla มีรุ่นอะไรบ้าง ?

     รถเช่ารายวัน กับ Evgothailand มีรถยนต์ไฟฟ้าให้เลือกมากมายหลายรุ่นเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้าที่กำลังมองหา รถเช่าขับเอง เพื่อความสะดวกสบายของท่าน ซึ่งทางเราได้รวบรวม รถเช่ารายวัน Tesla มีให้เลือกรุ่นอะไรบ้างไปดูกันเลย ดังนี้

1.Tesla Model 3

tesla model 3

2.Tesla Model Y

เช่ารถ เทสล่า กรุงเทพ

3.Tesla Model S

4.Tesla Model X

ข้อสรุป

     เป็นอย่างไรกันบ้างกับ เช่ารถกรุงเทพ ระบไฟฟ้า 100% มีให้เลือกมากมายหลากรุ่นเลยใช่ไหม ถ้าหากคุณต้องการรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมสามารถศึกษาเพื่อเติมได้บนเว็บไซต์ Evgothailand.com หรือสามารถโทรมาเพื่อสอบถามได้ทุกเมื่อตามที่คุณต้องการ และถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังช่วยลดภาวะโลกร้อนหรือเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น Tesla ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน

ขั้นตอนในการเช่ารถไฟฟ้ากับ Evgothailand

  1. ท่านใดที่สนใจจะเช่ารถยนไฟฟ้า กับเราจะต้องเตรียมเอกสาร 2 อย่าง นั่นก็คือ 1.เตรียมบัตรประชา และ 2.เตรียมใบขับขี่รถยนต์ ใช้เอกสารเพียงเท่านี้ก็สามารถเช่ารถกับเราได้แล้ว
  2. เลือกวันเวลาที่ต้องการรับรถ และสถานที่รับรถ
  3. เมื่อถึงวันนัดหมายทางเราจะส่งทีมงานหรือพนักงานเพื่อนำรถไปส่งตามที่ได้นัดหมายเอาไว้

ติดต่อเรา EVGOTHAIALAND

     ท่านใดที่กำลังสนใจหรือมองหาบริการ เช่ารถ EV หรือ เช่ารถ Tesla ทางเว็บไซต์ของเรา EVGOTHAILAND พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดทุกวัน ไม่มีวันหยุด และช่องทางติดต่อเรามีให้ติดต่อ 2 ช่องทางก็คือ 1.โทร 063-325-6365 หรือ 2. ADD LINE คลิ๊ก ทางเรามีทีมงานคอยดูแลและให้คำปรึกษาทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง